Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

Arsenal vs Watford, 02h45 ngày 01/02: Bài toán của Arsenal khi giáo sư chỉ làm khán giả

Chiến thắng “nhẹ nhàng” với tỷ số 5-0 trước Southampton tại vòng 4 FA Cup mới đây đã là trận thắng thứ 4 liên tiếp của Arsenal trên mọi đấu trường. Rõ ràng sau những nghi ngại trước đó về phong độ cũng như bản lĩnh thi đấu, thầy trò HLV Wenger đã biết cách vượt lên trên áp lực để chứng tỏ cái “chất” của một đội bóng lớn.

Trên BXH Ngoại hạng Anh lúc này Arsenal đang vững vàng ở vị trí thứ 2 trên BXH với 47 điểm, kém ngôi đầu của Chelsea khoảng cách 7 điểm, nhưng cũng chỉ hơn vị trí thứ 5 của ManCity 4 điểm. Chính vì thế, thay vì quyết tâm bám đuổi ngôi đầu bảng, hơn lúc nào hết nhiệm vụ của Sanchez cùng các đồng đội là nỗ lực giành chiến thắng để có thể cắt đuôi đối thủ bám đuổi. Tham vọng của Arsenal là hoàn toàn có cơ sở, ít nhất là ở trận đấu thuộc vòng 23 đêm nay khi đối thủ của họ chỉ là Watford, đội bóng thua kém hoàn toàn về thực lực cũng như phong độ hiện tại.

Bên kia chiến tuyến, Watford được xem là một trong những bất ngờ thú vị của mùa giải này. Dù không được đánh giá cao, nhưng đội bóng áo vàng vẫn có được những kết quả hơn cả mong đợi, như màn vùi dập nhà ĐKVĐ Leicester, cú hạ knock-out Everton, và đặc biệt màn làm nhục MU. Tuy nhiên, nếu tinh ý, có thể thấy tất cả những trận đấu trên Watford đều được thi đấu trên sân nhà.

Còn mỗi khi làm khách, Watford vẫn là mang hình ảnh của một ứng cử viên nặng ký cho suất xuống hạng. Có thể thấy, nếu sân nhà Watford chơi hay bao nhiêu, thì sân khách lại bạc nhược bấy nhiêu. Tính ra, Watford chỉ thắng được 2 trong tổng số 11 trận sân khách đã qua. Vậy nên, chuyến làm khách đến sân của Arsenal hôm nay báo hiệu nhiều điều không tốt đẹp cho Watford.

Xét về lực lượng, Arsenal thiếu vắng Xhaka do án treo giò, Sanogo, Cazorla, Debuchy do chấn thương và Elneny do dự CAN CUP, Và đặc biệt quan trọ là án phạt truất quyền chỉ đạo 4 trận của FA dành cho HLV Wenger, những nhân tố trên sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới nối đá của Arsenal đêm nay, buộc HLV Wenger cần có những chỉ đạo kỹ lưỡng trước trận đấu và đề ra các phương án thay thế xứng đáng để theo kịp với các diễn biến trên sân khi ông chỉ có thể chỉ đạo từ trên khán đài. 

Trong khi đó Watford chỉ không có sự phục vụ của Holebas do treo giò, và Behrami, Pereyra, Amrabat do chấn thương. Ngược lại, Watford có thêm những tân bính mới rất chất lượng được bổ xung trong kỳ chuyển nhượng mùa đông như Tom Cleverley, M'Baye Niang, Mauro Zárate . Sẽ không bất ngờ, nếu Arsenal gặp khó tối nay, và sẽ rất vất vả để có một chiến thắng.

Lịch sử đối đầu, trong 7 trận gần nhất đụng độ Watford, Arsenal có tới 6 trận thắng và chỉ để thua đúng 1 trận. Nhìn vào con số thống kê trên, sẽ không bất ngờ Sanchez và đồng đội sẽ có trọn 3 điểm trước Watford và qua đó củng cố vị trí thứ hai và cũng là nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch với Chelsea. Nhiệm vụ này càng trở lên dễ dàng khi Watford đang có phong độ bết bát với việc không biết mùi chiến thắng 7 trận mới đây nhất tại NHA. Nếu chỉ tính riêng sân khách, họ để thua 6 và chỉ hòa 1 trận trong số 7 trận vừa qua.


Thông tin đội hình dự kiến
Arsenal: 
Cech; Monreal, Koscielny, Mustafi, Bellerin, Coquelin, Ramsey, Iwobi, Oezil, Walcott, Sanchez.
Watford: Gomes; Kaboul, Prodl, Britos, Zuniga, Capoue, Watson, Mason, Cleverley, Deeney, Okaka.


DỰ ĐOÁN TỶ SỐ:

THAM GIA NGAY KHI CÒN NÓNG =====>http://goo.gl/FqjyM0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét