Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

TIP KÈO NHÀ CÁI,TỶ LỆ CƯỢC, DỰ ĐOÁN TỶ SỐ TRẬN ĐẤU BARCA vs SOCIEDAD

Barca tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi đánh bại Eibar 4-0 ngay trên sân nhà của đối thủ, cùng với chiến thắng 1-0 tại tử địa Anoeta, Barcelona dường như đã đặt một chân vào vòng bán kết, đó cũng là lần đầu tiên họ có được niềm vui trong vòng 10 năm khi phải hành quân tới làm khách của Real Sociedad. Giờ đây khi được trở về thánh địa Camp Nou, nơi mà các đội bóng của Tây Ban Nha nói riêng và mọi ông lớn của bóng đá châu Âu nói chung đều phải run sợ khi thi nhắc tới, người hâm mộ xứ Catalan hoàn toàn có lý do để nghĩ về một chiến thắng nữa cho đoàn quân của HLV Luis Enrique.
Bên phần sân đối diện, trước vòng tứ kết cúp nhà Vua diễn ra, các CĐV của sân Anoeta vẫn rất tự tin khi tiếp đón Barcelona, mặc dù đối thủ là đội bóng mạnh tuy nhiên cái dớp 10 năm không thua là một cái gì đó quá lớn đủ để họ có quyền hy vọng. Nhưng bàn thắng của Neymar ở phút thứ 21 trên chấm 11m đã xóa tan đi tất cả, thất bại đó cũng đồng nghĩa với cánh cửa đi tiếp của thầy trò HLV Eusebio Sacristán đang trở nên hạn hẹp hơn bao giờ hết.
Điều đó hoàn toàn có cơ sở khi trong 6 lần gần nhất làm khách của Barca, họ chưa một lần ra về dù chỉ là 1 điểm, ghi được 3 bàn và để thủng lưới tới 19 bàn. Chưa kể đến việc lực lượng yếu hơn đối thủ khá nhiều cũng sẽ tạo cho người hâm mộ một cảm giác bất ổn, sẽ là một trận đấu khó khăn cho Real Sociedad tại Camp Nou.
===================================================================
HOÀN TIỀN 200.000 ĐỒNG VÀ LÌ XÌ NĂM MỚI LÊN ĐẾN 538.000 ĐỒNG
NHANH TAY NHẬN NGAY KẺO LỠ ==> https://goo.gl/Blyl0B


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét