Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

AS Roma vs Cesena, 03h00 ngày 02/02: Nghiền nát hiện tượng của mùa giải?

Roma là CLB nhẹ gánh nhất ở tứ kết Coppa Italia năm nay khi chỉ phải đụng độ một đại diện của Serie B, lại đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng như Cesena. Tuy nhiên, bầy Sói chớ thấy đối thủ yếu mà coi thường, trong khi bài học Sampdoria vẫn còn rất nóng hổi.

Cesena đang là hiện tượng, điểm sáng gây ra nhiều điều thú vị nhất ở cúp Quốc gia năm nay. Từ hành trình dài đằng đẵng cho đến trước ngưỡng cửa bán kết. Thắng cả 4 trận gần nhất, ghi trung bình 2 bàn/trận, “những chú cá ngựa” (Seahorses) thẳng tiến đến tứ kết gặp “gã khổng lồ” tại Serie A là Roma.

Đến đây, vật cản bầy Sói như một bức tường rất cao mà theo nhiều ý kiến chuyên gia Cesena khó lòng vượt nổi. Đơn cử phong độ gần đây (thắng 1/5) chỉ ra thầy trò Andrea Camplone đang bết bát như thế nào ở giải hạng Hai – với chỉ 24 điểm sau 23 vòng đấu, đứng thứ 20 trên bảng xếp hạng và đang đứng trước nguy cơ xuống hạng, chính vì vậy sự quyết tâm của đội bóng này ở cúp QG đang bị nghi ngờ. Thêm vào đó, sự thê thảm trên sân khách mùa này của Cesena càng khiến CĐV đội bóng này cảm thấy bất an khi chưa thắng một trận nào khi rời xa Dino Manuzzi.


Về phía chủ nhà As Roma chuỗi trận ấn tượng với 5 chiến thắng của AS Roma đã bị chặn đứng sau thất bại 2-3 trên sân của Sampdoria ở vòng đấu thứ 22 Serie A cuối tuần qua. Nhiều người đã cho rằng trận thua đó sẽ là dấu hiệu cho sự sa sút của La Maggica, tuy nhiên thực tế là “đội bóng áo bã trầu” đã thi đấu tốt, chỉ có điều sự chủ quan đã khiến họ phải nhận trận thua cay đắng. Chính vì vậy, cuộc đối đầu với Cesena ở tứ kết Cúp QG Italia giữa tuần này, chắc chắn thầy trò Spalletti sẽ không để những sai lầm đó lặp lại.

Như vậy, cộng thêm sự áp đảo trong 6 lần đụng độ trong quá khứ (thắng 5, hòa 1), hay như ở lần gần nhất hai bên so tài ở Serie A 2014/15, Cesena không thắng cả 2 trận, không ghi được bàn nào vào lưới đối phương. Có thể nói, Cesena chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm với AS Roma. Chưa kể đến phong độ ấn tượng trên sân nhà khi toàn thắng cả 8 trận vừa qua với 23 pha lập công thì cuộc đón tiếp sắp tới với Cesena nhiều khả năng cũng sẽ kết thúc với 1 chiến thắng đậm đà cho đội chủ sân Olimpico.

Dự đoán tỷ số: 
[​IMG]
THỂ THAO THƯỞNG CHÀO MỪNG 138%
Hãy tham gia và thực hiện giao dịch chuyển tiền đầu tiên vào THỂ THAO ngay hôm nay để nhận 138% thưởng chào mừng lên đến 2 triệu đồng! Nhanh tay Nhanh tay... Lộc xuân về nhà cùng 138
THAM GIA NGAY KHI CÒN NÓNG tại====>http://goo.gl/FqjyM0
[​IMG]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét