Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Hamburg vs Leverkusen, 02h30 ngày 4/2: Lấy lại vị thế

Trở lại sau kỳ nghỉ Đông, Hamburg tiếp tục gây thất vọng với 2 trận toàn thua liên tiếp. Cộng với thành tích bết bát từ đầu mùa, lúc này Hamburgt đã tụt xuống vị trí thứ 17 trên BXH 18 đội tại Bundesliga. Hamburger SV đã đánh mất cơ hội thoát khỏi khu vực xuống hạng khi lúc này họ đang kém khu vực an toàn 2 điểm. Dù đây không phải khoảng cách quá khó để san lấp nhưng nếu Hamburger SV không sớm tìm ra cách để có thể thi đấu một cách ổn định hơn thì rất khó để đội bóng này có thể trụ hạng thành công vào cuối mùa. Tất nhiên, các CĐV trung thành của Hamburg vẫn hy vọng rằng, với lợi thế về mặt sân bãi ở vòng 19, đội bóng con cưng sẽ bắt đầu công cuộc hồi sinh. Ít nhất thì 3 trận sân nhà gần đây, Hamburg đã bất bại, trong đó có 2 chiến thắng. Tiếp đón đối thủ mạnh Bayern Leverkusen ở vòng 19 Bundesliga, một lần nữa Hamburger SV sẽ phải đối mặt với thách thức và khó khăn, họ cần tập trung hơn 100% bởi dù không cho thấy phong độ ổn định ở mùa giải năm nay nhưng xét về đẳng cấp đội khách vẫn là những người tỏ ra vượt trội hơn rất nhiều.

Về phía đội khách, Thất bại 2-3 trước Borussia M’gladbach ở vòng 18 đã khiến Bayern Leverkusen không thể nối dài mạch trận toàn thắng của mình lên con số 5. Rõ ràng sự khởi sắc là điều ai cũng nhìn thấy ở Bayern Leverkusen thời điểm hiện tại nhưng họ sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều nếu muốn giành lại được vị thế của mình ở mùa giải năm nay. Hiện tại, Bayern Leverkusen đang sở hữu vị trí thứ 9 trên BXH cùng khoảng cách 7 điểm so với mục tiêu Champions League, vì vậy ở cuộc đối đầu với Hamburger SV tại vòng 19, mục tiêu của Bayern Leverkusen vẫn sẽ là 3 điểm bởi đối thủ của họ không quá “khó chơi” ở thời điểm hiện tại. Lỗi lo duy nhất của Leverkusen hiện tại ở trận đấu này là thiếu vắng tiền đạo chủ lực và cực kỳ quan trọng Chicharito vì chấn thương. Tuy nhiên điều này cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của đội khách.

THÔNG TIN BÊN LỀ
*Hamburg thắng 13, hòa 8, thua 12 trên tổng số 33 trận đối đầu từ 2002 đến nay.
*Leverkusen toàn thắng 2 trận đối đầu gần đây cả về tỷ số lẫn kèo châu Á.
*5 trên 6 trận gần đây của Hamburg có tối thiểu 3 bàn/trận.
*Lần gần nhất được chấp +1/2 trên sân nhà, Hamburg đã để thua 1-2 trước Damstadt.
*Leverkusen chỉ để thua 1 trên 5 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
*Hamburg vắng Lasogga (chấn thương), Gotoku Sakai (bị treo giò).
*Leverkusen vắng Chicharito vì chấn thương.

DANH SÁCH CHẤN THƯƠNG, TREO GIÒ!!!
Hamburger: Walace, Sakai , Lasogga 
Bayer Leverkusen: Henrichs, Volland, Dragovic, Bender, Chicharito.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
[​IMG]

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ
[​IMG]
===========================================
THỂ THAO THƯỞNG CHÀO MỪNG 138%
Hãy tham gia và thực hiện giao dịch chuyển tiền đầu tiên vào THỂ THAO ngay hôm nay để nhận 138% thưởng chào mừng lên đến 2 triệu đồng! Nhanh tay Nhanh tay... Lộc xuân về nhà cùng 138
THAM GIA NGAY KHI CÒN NÓNG tại====>http://goo.gl/FqjyM0
[​IMG]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét