Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Manchester United vs Hull City, 3h00 ngày 02/02: Trả vốn lẫn lãi

Thất bại trước Hull City ở trận bán kết lượt về League Cup dù vậy Man United vẫn bước tiếp vào trận chung kết nhờ luật bàn thắng sân nhà sân khác. Nhưng chắc hẳn đoàn quân của HLV Jose Mourinho vẫn có những “khó chịu” khi để thua một đội bóng bị đánh giá thấp hơn hoàn toàn. Chính vì vậy, ở cuộc tái đấu tại vòng 23 NHA tới đây, chắc chắn Rooney cùng các đồng đội đang rất quyết tâm để có thể đánh bại đối thủ ngay trên sân nhà Old Trafford theo một cách thuyết phục nhất có thể.

Đại thắng 4-0 trước Wigan tại FA Cup mới đây, cuối cùng thì M.U cũng giúp các CĐV của mình được hưởng niềm vui trọn vẹn sau 3 trận liên tiếp trước đó toàn hòa và thua. Chiến thắng này mang ý nghĩa vô cùng quan trọng với thầy trò Jose Mourinho ở thời điểm hiện tại bởi không chỉ giúp “quỷ đỏ” bước tiếp tại FA Cup mà còn sốc lại tinh thần thi đấu của toàn đội trước khi bước vào giai đoạn đầy căng thẳng sắp tới. Ở vòng 23, M.U sẽ có cuộc tái đấu với Hull City trên sân nhà, quyết tâm là điều mà những Pogba, Ibrahimovic hay Rooney đang có thừa bởi sau thất bại trước chính đối thủ này tại bán kết lượt về League Cup, “quỷ đỏ” đang rất khao khát trả cho Hull City cả vốn lẫn lại ở trận này.

Thực sự có một sự chênh lệch rất lớn giữa MU và Hull. Bỏ qua tên tuổi, truyền thống, ngay cả hiện tại cũng cho thấy MU và Hull cũng có một khoảng cách rất mênh mông. Nếu như MU đang đứng thứ 6, và tràn đây cơ hội để trở lại tốp 4, thì Hull chỉ đứng thứ 19/20 đội, một thành tích cực kỳ tệ hại của những con Hổ.

Bên cạnh đó, còn phải nói đến lợi thế sân bãi của thầy trò HLV Mourinho. Như đã biết, thời gian gần đây MU tận dụng rất tốt lợi thế sân Old Trafford. Trong 8 trận gần nhất có “Nhà hát của những giấc mơ” chống lưng, Quỷ đỏ thắng tới 7 trận, còn trận hòa duy nhất trước Liverpool cũng không phải kết quả quá tệ. Trong khi Hull được ví như ngân hàng điểm trên sân khách với việc thua cả 9 trận sân khách vừa qua. Ngoài ra, 4/6 đại gia NHA đã sảy chân đêm quá, và không có lý do gì mà MU không bung sức dồn ép ngay từ đầu để tìm kiếm 1 chiến thắng/

CÒn với những chú hổ, tưởng chừng như chiến thắng trước M.U tại bán kết lượt về League Cup sẽ giúp Hull City có được một sự tự tin trong trận đấu tiếp theo với đối thủ hạng dưới Fulham tại FA Cup nhưng mọi chuyện lại đi theo hướng hoàn toàn khác. Hull City thất thủ trước chính đối thủ này với tỷ số đậm 1-4, kết quả này càng cho thấy sự bất ổn trong phong độ của “bầy hổ” ở mùa giải năm nay, vì vậy muốn trụ hạng thành công chắc chắn Hull City sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều, đặc biệt là phải tìm ra cách để thi đấu một cách ổn định hơn. Làm khách tại “Nhà hát của những giấc mơ” trong trận đấu ở vòng 23, một lần nữa Hull City sẽ phải đối mặt với vô vàn những khó khăn mà nếu đội chủ sân KCOM không nhập cuộc thực sự tạp trung và quyết tâm, nguy cơ ra về tay trắng là điều gì đó quá rõ ràng.


DỰ ĐOÁN TỶ SỐ:
[​IMG]
==================================
THỂ THAO THƯỞNG CHÀO MỪNG 138%
Hãy tham gia và thực hiện giao dịch chuyển tiền đầu tiên vào THỂ THAO ngay hôm nay để nhận 138% thưởng chào mừng lên đến 2 triệu đồng! Nhanh tay Nhanh tay... Lộc xuân về nhà cùng 138
THAM GIA NGAY KHI CÒN NÓNG tại====>http://goo.gl/FqjyM0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét