Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

TỶ LỆ KÈO, CƯỢC , DỰ ĐOÁN TỶ SỐ BARCELONA vs PSG, 02h45 ngày 15/2/2017

PSG rất cần chiến thắng trước một đối thủ lớn để khẳng định họ đã lớn mạnh tại Champions League. Đêm nay, Barca hùng mạnh chính là “liều thuốc thử” chất lượng cho PSG. Liệu đội bóng lắm tiền nhiều của sẽ gục ngã trước 1 Barca hùng mạnh hạy hạ gục gã khổng lồ và chứng minh sự trưởng thành của mình trên trời Âu.

Xét về mặt nhân lực hiện giờ của PSG. Cuối ngày hôm qua, theo các nhân viên truyền thông của UEFA cho biết, đội trưởng Thiago Silva của PSG nhiều khả năng không kịp bình phục chấn thương khi anh vẫn chịu sự chăm sóc đặc biệt từ các nhân viên y tế. Trung vệ người Brazil bị đau trong trận thắng Bordeaux cuối tuần qua. Sự vắng mặt của Silva đương nhiên là tổn thất quá lớn cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Còn với Barca, họ vừa hủy diệt Alaves 6-0 với sức mạnh tuyệt đối của MSN. Kể từ đầu mùa, Barca liên tục mất Neymar rồi Messi. Có những thời điểm Luis Suarez mất phong độ và không đạt thể lực tốt nhất. Nhưng Barca vẫn trở thành đội bóng Tây Ban Nha đầu tiên, và duy nhất tính đến nay, vượt qua cột mốc 100 bàn thắng mùa này.

Một khi tam tấu này đã vào guồng, thật khó để đội bóng nào có thể kháng cự lại. Nhưng các CĐV của PSG có lẽ không cần quá lo lắng, vì đá trên sân khách không phải là thế mạnh của Barcelona ở mùa này. Thậm chí, những lần vấp ngã tại xứ người của đội bóng Catalan dày đặc bất ngờ. Trong vòng hơn 4 tháng qua, Barca đã vấp ngã 7 lần với 4 trận hòa và 3 thất bại trên sân đối phương. Ở trận hòa gần nhất với Betis tại vòng 20 La Liga 2016/17, nếu không nhờ có bàn thắng ở phút cuối của Luis Suarez, Barcelona đã phải gánh lấy thất bại, dù ra sân với đội hình mạnh nhất, trong đó có bộ ba tấn công Messi - Suarez - Neymar.


NHẬN NGAY CẶP NHẪN KIM CƯƠNG CHO VALENTINE THÊM Ý NGHĨA
CLICK NGAY ĐỂ NHẬN QUÀ VALENTINE ==> https://goo.gl/Blyl0B


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét